xinh

Ngày 3/11, ông Nguyễn bị Công an quận 11 lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ xe 3 bánh (ba gác thien ha bet

【thien ha bet】Nhảy xuống kênh 'phản đối CSGT' tạm giữ xe ba bánh

Ngày 3/11,ảyxuốngkênhphảnđốiCSGTtạmgiữxebabáthien ha bet ông Nguyễn bị Công an quận 11 lập biên bản vi phạm hành chính, tạm giữ xe 3 bánh (ba gác máy) vi phạm trên đường Kênh Tân Hóa - Lò Gốm.

Trước đó, ngày 28/10, thực hiện kế hoạch tuần tra kiểm soát xử lý vi phạm về trật tự an toàn giao thông, tổ công tác gồm thiếu tá Nguyễn Thành Trung (Tổ trưởng) và thượng úy Lê Châu Thanh Huy tuần tra địa bàn quận 11. Đến trưa, khi qua đường Kênh Tân Hóa - Lò Gốm, các CSGT xác định xe 3 bánh do ông Nguyễn chạy đang chở hàng hóa cồng kềnh nên yêu cầu dừng.

Theo Công an quận 11, tổ công tác thông báo ông Nguyễn có các lỗi như: xếp hàng hóa trên xe vượt quá giới hạn quy định, không có bằng lái, đăng ký... Ông này xin bỏ qua nhưng không được chấp nhận, nên đã nhảy xuống Kênh Tân Hóa nhằm "trốn tránh việc xử lý và phản đối tổ công tác trong việc lập biên bản tạm giữ phương tiện". Mực nước lúc này sâu đến bụng người lớn.

Thượng úy Huy ngay sau đó đã cùng một người dân xuống kênh, dùng dây kéo ông Nguyễn lên bờ, đưa ông này và xe ba bánh về Đội CSGT - Trật tự Công an quận 11 để lập biên bản, lấy lời khai.

Ông Vỹ được đưa lên bờ sau khi nhảy kênh. Ảnh cắt từ video

Ông Vỹ được đưa lên bờ sau khi nhảy kênh. Ảnh cắt từ video

Hai hôm trước, ông Nguyễn cùng vợ được CSGT mời đến làm việc. Ông này đã thừa nhận hành vi vi phạm.

Kết quả xác minh từ báo cáo, tường trình của tổ công tác; nhân chứng và làm việc với ông Nguyễn, Công an quận 11 xác định các CSGT đã thực hiện đúng quy định.

Nhật Vy

* Tên người vi phạm đã thay đổi

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap